Trang chủ / Hướng dẫn / Bài viết

Câu hỏi thường gặp

Làm sao để đặt dịch vụ?

Tìm dịch vụ, hoạt động hoặc tour bạn muốn và chọn ngày, gói dịch vụ, số lượng tương ứng. Sau đó chọn 'Đặt' và tiếp tục ở trang thanh toán. Và bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi rồi!

Tôi có thể đặt thay cho gia đình và bạn bè của mình được không?

Hoàn toàn có thể. Nhưng bạn hãy lưu ý nhập chi tiết tên và thông tin của họ chính xác khi đặt nhé!

Tại sao tôi không thể chọn ngày/giờ tôi muốn trên trang dịch vụ?

Lý do có thể vì vé cho ngày/giờ bạn muốn chọn đã hết hoặc chưa có.

Vì sao đơn hàng của tôi không đặt thành công dù đã hoàn tất thanh toán?

Trong trường hợp bạn gặp phải vấn đề trên, Vticket sẽ gửi cho bạn một email giải thích vấn đề kèm theo hướng giải quyết.

Nếu bạn không nhận được email này, xin kiểm tra với nhà cung cấp thẻ/ngân hàng/cổng thanh toán để xem trạng thái của giao dịch.

Tôi có thể trả tiền mặt được không?

Rất tiếc, vì Vticket là một nền tảng trực tuyến, chúng tôi không thể chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.

Tôi nên làm gì nếu tôi cần thể hiện tên khách sử dụng dịch vụ hoặc tên công ty trên biên nhận?

Xin liên hệ chúng tôi qua email: info.vticket@gmail.com